Địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính

Thứ năm - 16/02/2023 09:53 2.140 0

ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH 

Trong quá trình liên hệ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Định nếu gặp phải các trường hợp sau: (i) “Khi nộp hồ sơ không được cung cấp Phiếu hẹn trả kết quả hoặc Phiếu hẹn không có mã hồ sơ”; (ii) “Khi đến nhận kết quả giải quyết TTHC theo Phiếu hẹn nhưng chưa có kết quả và không được thông báo trước bằng văn bản về lý do trễ hẹn, không có thư xin lỗi” thì tổ chức, công dân vui lòng phản ánh thông tin đến:

1. Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức qua Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ: 

 https://dichvucong.gov.vn/p/phananhkiennghi/pakn-gui-pakn.html.

Hoặc

2. Số điện thoại Phòng Kiểm soát TTHC thuộc Văn phòng UBND tỉnh: 0256.3823559.

Lưu ý: Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến các thủ tục có nội dung bí mật nhà nước; xử lý vi phạm hành chính; thanh tra; khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo; giải đáp pháp luật./. 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Phan anh
Danh gia muc do hai long
Bộ Thủ tục hành chính
ZALO chính quyền điện tử
tel:0256 2210517
Tin tuc binh dinh
Bộ pháp điển
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay2,928
  • Tháng hiện tại199,933
  • Tổng lượt truy cập2,493,797
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây