Bộ TT&TT sẽ xử lý mạnh tay nạn kinh doanh thiết bị kích sóng di động

Thứ sáu - 18/11/2016 12:01 908 0

Sáng ngày 07/9, tại khách sạn Hoàng Yến, TP. Quy Nhơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Hiệp Hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Bình Định và các đơn vị liên quan tổ chức sự kiện Security Bootcamp 2018 tại Bình Định.

Ông Võ Gia Nghĩa- PGĐ Sở, Chủ tịch Hội Tin học BĐ phát biểu khai mạc 

Tham dự sự kiện có ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), Ông Võ Gia Nghĩa Phó Giám đốc Sở kiêm Chủ tịch Hội Tin học Bình Định, các diễn giả là chuyên gia đến từ Trường Đại học Quốc Gia TP. HCM và hơn 100 đại biểu ở các CQNN của tỉnh và các doanh nghiệp CNTT trong và ngoài tỉnh.

 

Sự kiện Security Bootcamp tổ chức nhằm tạo ra một diễn đàn chất lượng về kỹ thuật giúp các chuyên gia trong cả nước kết nối, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực An toàn thông tin. Đối với nội dung Hội thảo, tập trung vào vấn đề về chiến lược phát triển an ninh, an toàn thông tin, điện toán đám mây, kỹ thuật bảo mật mạng máy tính, khai thác lỗ hổng và cách phòng ngừa chống tấn công mạng hiện nay.

Các đại biểu tham sự Hội thảo

 

Nội dung đào tạo trong chuỗi sự kiện này được tổ chức tại Trường Đại học Quy Nhơn, các chuyên gia trong lĩnh vực đã chia sẻ với các em sinh viên CNTT của trường rất nhiều kiến thức hữu ích về An ninh thông tin, bảo mật và kiến thức về mạng máy tính.

Sự kiện diễn ra trong 02 ngày 07-08/9/2018.

 

MQ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây