Khẩn trương thực hiện Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích đến năm 2025

Thứ năm - 24/03/2022 12:01 947 0

Ngày 18/4/2022, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1253/QĐ-UBND Ban hành Danh mục cơ sở dữ liệu dùng chung tỉnh Bình Định. Theo đó, danh mục gồm 56 CSDL dùng chung, trong đó khối các sở, ban, ngành thành phố có 55 CSDL dùng chung. Khối UBND cấp huyện có 1 CSDL dùng chung.

 

Việc ban hành Danh mục cơ sở dữ liệu là cơ sở để kết nối, chia sẻ, khai thác dữ liệu dùng chung của tỉnh và cung cấp dữ liệu mở của chính quyền tỉnh nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế số, xã hội số, hoàn thành xây dựng, phát triển Chính quyền điện tử hướng tới hình thành Chính quyền số tỉnh Bình Định.

UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các đơn vị thực hiện tích hợp, khai thác hiệu quả các dữ liệu có liên quan đến Danh mục cơ sở dữ liệu dùng chung của tỉnh; Tổ chức hướng dẫn các cơ quan thực hiện các yêu cầu kỹ thuật kết nối đến hệ thống cơ sở dữ liệu dùng chung của tỉnh, đảm bảo đồng bộ và an toàn thông tin; Các đơn vị có cơ sở dữ liệu thuộc Danh mục cơ sở dữ liệu dùng chung của tỉnh có trách nhiệm thực hiện kết nối, tích hợp dữ liệu về hệ thống dữ liệu của tỉnh theo quy định.

Xem chi tiết Quyết định tại đây

 

Thanh Sang

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây