Năm đầu tiên Ngành thông tin và Truyền thông tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Truyền thống Ngành (28/8)

Thứ tư - 02/11/2016 12:06 956 0

(STTTT Bình Định)-Ngày 19/2/2016, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 258/QĐ-TTg lấy ngày 28/8 hàng năm là Ngày Truyền thống Ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Việt Nam. Vì vậy, năm 2016 là năm đầu tiên toàn Ngành Thông tin và Truyền thông tổ chức kỷ niệm Ngày Truyền thống.


Ảnh minh họa.

Ngày 19/2/2016, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 258/QĐ-TTg lấy ngày 28/8 hàng năm là Ngày Truyền thống Ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Việt Nam. Vì vậy, năm 2016 là năm đầu tiên toàn Ngành Thông tin và Truyền thông tổ chức kỷ niệm Ngày Truyền thống.
Để khẳng định vai trò, vị trí của ngành TT&TT đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về truyền thống vẻ vang qua hơn 70 năm xây dựng, trưởng thành của ngành TT&TT cũng như củng cố niềm tin, phát huy trách nhiệm, ý thức chính trị - xã hội của cán bộ, công chức và người lao động ngành TT&TT trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước...Bộ TT&TT đã ban hành Kế hoạch số 2319/KH-BTTTT, ngày 28/6/2016 tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Truyền thống Ngành TT&TT.
 Theo Kế hoạch, Bộ TT&TT sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: Hội thảo khoa học; Văn nghệ, thể thao; Các hoạt động về nguồn, tham quan các di tích lịch sử của Ngành, thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; xây dựng phim tư liệu, phóng sự và xuất bản các cuốn sách như "Ngành TT&TT Việt Nam – Hình ảnh và sự kiện"; Trưng bày hiện vật, sản phẩm gắn với truyền thống xây dựng và trưởng thành của ngành và tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm.
Bộ đã chỉ đạo Sở TT&TT các tỉnh, thành phố xây dựng kế hoạch cụ thể phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế tại địa phương, báo cáo, xin ý kiến cấp ủy, UBND tỉnh, thành phố; làm đơn vị đầu mối tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Truyền thống với các tổ chức, đơn vị hoạt động trong Ngành (các cơ quan báo chí, xuất bản, phát thanh truyền hình, doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin,…) tại địa phương.

T.H

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây