Truyền hình vệ tinh bị ảnh hưởng bởi hiện tượng nhiễu mặt trời

Thứ ba - 10/01/2017 12:01 918 0

Chiều ngày 03/11, tại Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành, TP. Quy Nhơn, Sở TT&TT cùng các sở, ngành liên quan của tỉnh phối hợp hỗ trợ Liên minh các doanh nghiệp xuất khẩu dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức Hội thảo về đầu tư CNTT tại Bình Định.

Tham dự Hội thảo có Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Châu; đại diện Liên minh VNITO, Công viên phần mềm Quang Trung (TP Hồ Chí Minh), hơn 20 DN hoạt động lĩnh vực CNTT đến từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và trên địa bàn tình Bình Định.

Tại hội thảo, đại diện các đơn vị Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây dựng, Sở Thông tin và Truyền thông, Trường Đại học Quy Nhơn đã thông tin đến các doanh nghiệp về những cơ chế, chính sách thu hút ưu đãi về lĩnh vực CNTT tại địa phương; những tiềm năng, thế mạnh và năng lực đáp ứng của tỉnh về cơ sở hạ tầng phát triển CNTT, Quy hoạch tổng thể tại Thung lũng sáng tạo Quy Nhơn; kế hoạch đào tạo nhân lực công nghệ cao của các trường CĐ, ĐH trên địa bàn tỉnh.

Qua đó, các doanh nghiệp CNTT đã có những trao đổi, chia sẽ rất thiết thực về những nhu cầu, mong muốn được tìm kiếm nhiều cơ hội đầu tư, hợp tại tại Bình Định trong thời gian tới.

Quang cảnh Hội thảo

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu cho rằng Hội thảo lần này là “cầu nối”, cơ hội để Bình Định kêu gọi các dự án đầu tư vào lĩnh vực vẫn còn nhiều hạn chế của tỉnh. Qua đó, đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp CNTT, thu hút các DN trong và ngoài nước đầu tư vào lĩnh vực công nghệ phần mềm, thu hút nhân lực CNTT trình độ cao, làm nền tảng hình thành khu công nghệ tập trung tại Thung lũng sáng tạo Quy Nhơn.

“Tỉnh cũng sẽ tạo điều kiện hết mức cho các DN hoạt động, đầu tư. Hy vọng từ năm 2019 sẽ có nhiều DN vào Bình Định, cùng chung tay phát triển CNTT, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh cũng như của đất nước”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Cùng ngày, trong khuôn khổ chương trình găp gỡ giao lưu giữa tỉnh Bình ĐỊnh và các thành viên Liên minh VNITO, cũng đã diễn ra chương trình giao lưu với sinh viên Trường Đại học QUy Nhơn với nhiều nội dung rất thiết thực và bổ ích cho các sinh viên trong lĩnh vực và các nhà đầu tư.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình:

 

Đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT


Quang cảnh buổi giao lưu với Sinh viên


Quang cảnh buổi giao lưu với Sinh viên

MQ tổng hợp.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây