Xã Phước Hưng, huyện Tuy phước: Sở Thông tin và Truyền thông đã tập huấn hướng dẫn kỹ năng số cho cấp xã

Thứ năm - 26/09/2024 15:31 23 0
Hôm nay, ngày 26/9/2024, tại Trung tâm văn hoá thể thao xã Phước Hưng, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND xã Phước Hưng và đơn vị liên quan tổ chức “Hội nghị tập huấn hướng dẫn kỹ năng số cho cấp xã”.
Xã Phước Hưng, huyện Tuy phước: Sở Thông tin và Truyền thông đã tập huấn hướng dẫn kỹ năng số cho cấp xã
Tham dự hội nghị: Ông Nguyễn Minh Thảo – Phó Giám đốc Sở TT&TT chủ trì và hơn 150 các đồng chí là cán bộ xã; thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng; cán bộ các tổ chức chính trị - xã hội, hợp tác xã; cán bộ không chuyên trách thôn trên địa bàn xã Phước Hưng.
386b7c9db07c16224f6d

Hội nghị tập huấn này là một trong những hoạt động thiết thực nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các đồng chí là cán bộ xã, thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng, cán bộ các tổ chức chính trị - xã hội, hợp tác xã, cán bộ không chuyên trách thôn trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực triển khai Kế hoạch ngày chuyển đổi số (ngày 10/10).
42481c3266d7c08999c6

Thông qua Hội nghị, các học viên sẽ được trao đồi các kiến thức, kỹ năng cho bản thân; đồng thời chính họ là những người người trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn và tham gia vào công tác thông tin, tuyên truyền cho thành viên của tổ chức, người dân sử dụng các kỹ năng số, tham gia vào kinh tế số, xã hội số của địa phương.
Như Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây