Cảnh báo người tiêu dùng trong việc mua thiết bị không dây không phù hợp quy định tại Việt Nam

Thứ ba - 11/08/2020 12:01 757 0

Bắt đầu từ ngày 14/06/2021, Sở Thông tin và Truyền thông đưa vào hoạt động thử nghiệm hệ thống giám sát giao thông – một dịch vụ của Kế hoạch triển khai thí điểm đô thị thông minh tại thành phố Quy Nhơn.

Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông, hiện nay, Sở đã phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai lắp đặt các camera giám sát trên địa bàn Thành phố Quy Nhơn, trong đó có một số camera tại các nút giao thông để giám sát việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ của người dân tham gia giao thông trên địa bàn. Hiện nay, hệ thống đã được đưa vào hoạt động thử nghiệm, ghi nhận các lỗi tại các điểm giám sát thông qua hệ thống camera và phần mềm tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo). Các thông tin vi phạm được ghi nhận sẽ được Sở Thông tin và Truyền thông chuyển cho cơ quan cảnh sát giao thông để xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

Bắt đầu từ ngày 14/06/2021, Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp dịch vụ tra cứu vi phạm giao thông trên Zalo thông qua Trang thông tin Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định trên Zalo. Để tra cứu vi phạm giao thông, mọi người có thể thực hiện các bước cụ thể như sau:

1. Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị di động

2. Tìm kiếm và ấn nút “Quan tâm” (hoặc “Follow”) trang “Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định”.

Zalo
 

3. Chọn chức năng “Nhắn tin” (hoặc “Message”) và ấn nút để mở menu (góc dưới bên trái), sau đó chọn chức năng “Tra cứu vi phạm giao thông”.

Zalo

 

4. Nhập thông tin theo yêu cầu và nhận về kết quả.

Zalo
Zalo
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây