Đẩy mạnh sử dụng dịch vụ bưu chính KT1 để đảm bảo an ninh, an toàn thông tin bưu gửi

Thứ sáu - 31/07/2020 12:01 781 0

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn các cơ quan, đơn vị sử dụng QR Code để khai báo y tế đối với khách đến liên hệ công tác.

 Theo đó, Sở đã ban hành Công văn số 448/STTTT-BCVT&CNTT ngày 09/5/2021 sử dụng QR Code để khai báo y tế đối với khách đến liên hệ công tác (Kèm theo Tài liệu giới thiệu Bộ giải pháp công nghệ của Bộ TT&TT; và đã đăng tải trên trang thông tin điện tử Sở TT&TT địa chỉ: https://stttt.binhdinh.gov.vn” tại mục Thông tin tuyên truyền).


QR code của Sở Thông tin và Truyền thông

 

Đối với các Sở, ban, ngành, Hội đoàn thể tỉnh, UBND cấp huyện, Báo Bình Định và Đài PTTH Bình Định, Sở Thông tin và Truyền thông đã thực hiện khai báo mã QR Code cho các cơ quan, đơn vị trên (tại đường dẫn https://tinyurl.com/QRcodebinhdinh). Các cơ quan, đơn vị tải QR Code cho đơn vị mình tại đường dẫn trên, in và dán tại vị trí thích hợp ở cơ quan; đồng thời yêu cầu khách đến liên hệ công tác tại các đơn vị/địa phương thực hiện việc khai báo y tế bằng một trong các ứng dụng Bluezone, Ncovi, hoặc Vietnam Health Declaration.

Việc thực hiện khai báo y tế bằng QR Code đối với khách đến liên hệ công tác tại các cơ quan, đơn vị/địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho việc truy vết khi có tình huống xảy ra.

 

MQ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây