Tập huấn triển khai công tác điều tra, thống kê hộ nghèo, cận nghèo đủ điều kiện được hỗ trợ đầu thu truyền hình số trên địa bàn tỉnh Bình Định

Thứ tư - 22/08/2018 12:01 723 0

Sáng ngày 24/12, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Diễn tập an toàn thông tin cho các thành viên thuộc Đội Ứng cứu sự cố an toàn thông tin của tỉnh gồm cán bộ phụ trách tin học, quản trị mạng của các sở, ban, ngành, các hội, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp của tỉnh; của các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và Văn phòng UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Đây là đợt diễn tập lần thứ 2 trong năm 2019; qua đợt diễn tập lần này, các cán bộ phụ trách quản trị mạng đã được các chuyên gia lĩnh vực an ninh mạng tại TP. Đà Nẵng hướng dẫn về phương pháp, quy trình ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng, mô phỏng tình huống tấn công vào hệ thống mail công vụ và phương án xử lý khi xảy ra sự cố trên hệ thống.  

ông Võ Gia Nghĩa - PGĐ Sở TT&TT phát biểu khai mạc diễn tập

 

Ngoài ra, các học viên đã có những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai công tác an toàn thông tin mạng tại cơ quan, đơn vị mình; tham vấn các cán bộ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực, từ đó giúp cho các cán bộ bổ sung thêm kiến thức, giải pháp triển khai hiệu quả tại đơn vị trong thời gian tới.

 

MQ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây