Hội nghị tập huấn hỗ trợ hộ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện Phù Mỹ lên sàn thương mại điện tử

Thứ tư - 17/07/2024 10:01 67 0
Ngày 25/6/2024, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định tổ chức Hội nghị tập huấn hỗ trợ hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy kinh tế số nông nghiệp, nông thôn năm 2024 trên địa bàn huyện Phù Mỹ.
Hội nghị tập huấn hỗ trợ hộ sản xuất nông nghiệp  trên địa bàn huyện Phù Mỹ lên sàn thương mại điện tử
Hội nghị đã phổ biến chủ trương, cơ chế, chính sách về kinh tế số; hướng dẫn cụ thể, chi tiết các cách thức để tham gia hoạt động trên sàn thương mại điện tử (sàn TMĐT), việc thanh toán không dùng tiền mặt để hộ sản xuất nông nghiệp, Tổ công nghệ số cộng đồng nắm bắt và có thể thao tác được, giúp nông dân tiếp cận với công nghệ mới, thay đổi tư duy bán hàng và cập nhập thêm các kiến thức, kỹ năng cơ bản về kinh doanh số. Đợt tập huấn này có sự tham gia của gần 50 đại biểu là Tổ công nghệ số cộng đồng thuộc các xã, hộ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện Phù Mỹ.
Thông qua Hội nghị, nhiều đại biểu trao đổi về hoạt động mua bán thông qua các trang mạng xã hội đem lại lợi ích đáng kể, tìm hiểu các ứng dụng và cài các App, cũng như liên hệ với đại diện của Bưu điện tỉnh, VNPT Bình Định để tiếp tục được hỗ trợ bán hàng trên các sàn TMĐT, sử dụng ví VNPT Money.
Như Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây