Triển khai chương trình thông tin tuyên truyền lưu động: Hát về Biển, Đảo Tổ quốc tôi

Thứ ba - 01/11/2016 11:58 911 0

Trong 3 ngày (từ ngày 7/9 đến ngày 9/9/2016), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, UBND các huyện Phù Mỹ, Hoài Nhơn tổ chức Chương trình thông tin tuyên truyền lưu động về bảo vệ chủ quyền biển, đảo và biên giới lãnh thổ với chủ đề: Hát về Biển, Đảo Tổ quốc tôi tại thôn Tân Phụng 2, xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ; xã Tam Quan Nam và thôn Lộ Diêu xã Hoài Mỹ, huyện Hoài Nhơn.


Ảnh minh hoạ

 

Chương trình gồm 15 tiết mục (hát, múa, độc tấu kèn, bài chòi, kịch thông tin…) được dàn dựng đặc sắc. Chương trình nhằm tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân, nhất là người dân vùng biển có nhận thức đúng hơn về vai trò, vị trí, chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng Tổ quốc; khẳng định chủ quyền thiêng liêng Quốc gia về Biên giới và Biển đảo Việt Nam.

Ông Trần Minh Hiếu – Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ cho rằng: Chương trình này rất có ý nghĩa với địa phương. Đây không chỉ là một món ăn tinh thần đối với người dân vùng biển nơi đây mà còn là một hoạt động chính trị - xã hội quan trọng góp phần thông tin tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo của Việt Nam đến bà con ngư dân trên địa bàn.  


Thu Hà

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây