Khai mạc Triển lãm Báo Xuân Nhâm Dần năm 2022

Thứ ba - 25/01/2022 11:57 929 0

Sáng 25.1, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Bình Định phối hợp với Sở TT&TT, Sở VH&TT khai mạc Triển lãm Báo Xuân Nhâm Dần năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang; đại diện các sở, ban, ngành; các nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn trong tỉnh.

Triển lãm Báo Xuân Nhâm Dần năm 2022 trưng bày, giới thiệu gần 300 ấn phẩm của các cơ quan báo chí trong tỉnh, báo chí Trung ương, các tỉnh, thành phố trong cả nước. Năm nay, các ấn phẩm tham gia triển lãm đều có thiết kế đẹp mắt, nội dung phong phú. Triển lãm diễn ra từ ngày 25 đến ngày 28.1 (nhằm ngày 23 - 26 tháng Chạp).

Lãnh đạo tham gia cắt băng khai mạc Triển lãm Báo xuân Nhâm Dần năm 2022

 

 Nhà báo Đỗ Nguyên Hùng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Định, khẳng định: “Triển lãm Báo Xuân Nhâm Dần năm 2022 là dịp để những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm làm báo. Sau khi kết thúc triển lãm, các ấn phẩm báo xuân được Ban tổ chức chuyển tặng đến các thư viện, nhà văn hóa vùng sâu, vùng xa và các chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo”. 

  

Dịp này, Ban tổ chức trao giải thưởng “Trang bìa Xuân đẹp” cho các tạp chí, bản tin. Theo đó, Tạp chí Văn nghệ Bình Định, Bản tin Thông tin và Truyền thông Bình Định cùng đạt giải nhì; Bản tin Văn hóa Bình Định, Bản tin đối ngoại Bình Định cùng đạt giải ba; Bản tin Nông dân Bình Định đạt giải khuyến khích (không có giải nhất).


Thư viện tỉnh mở cửa phòng đọc báo Xuân phục vụ bạn đọc đến hết ngày 6.2 (mùng 6 tháng Giêng).


BBT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây