Tuy Phước: Đưa vào hoạt động Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại

Thứ tư - 02/11/2016 12:05 993 0

(STTTT Bình Định)-Sáng 28/6, UBND huyện Tuy Phước đã đưa vào hoạt động chính thức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại tại UBND huyện, tập trung vào các lĩnh vực thường xuyên giao dịch với người dân và doanh nghiệp gồm: Giấy phép đăng ký kinh doanh, tư pháp, môi trường, đất đai, xây dựng, Lao động TBXH, VHTT ....; đồng thời đưa vào vận hành thử nghiệm dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 với 02 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đất đai và xây dựng trên hệ thống hành chính công của tỉnh tại địa chỉ http://hanhchinhcong.binhdinh.gov.vn.

Để đạt được kết quả trên, trong năm 2015, UBND huyện Tuy Phước đã đầu tư gần 3,5 tỉ đồng để xây dựng nhà làm việc đảm bảo khang trang, hiện đại đúng với các quy định tại Quyết định 36/2015/QĐ-UBND ngày 10/11/2015 của UBND tỉnh về thực hiện cơ chế mộ cửa, một cửa liên thông tại cơ quan hành chính các cấp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, trong năm 2016, UBND huyện đã đầu tư, mua sắm máy móc, trang thiết bị CNTT, camera quan sát, hệ thống lấy số tự động,.. với tổng kinh phí đầu tư là 355 triệu đồng.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo mô hình hiện đại tại huyện Tuy Phước được triển khai ứng dụng là điều kiện thuận lợi để phát huy quyền dân chủ và tăng cường sự giám sát của nhân dân đối với hoạt động của cơ quan nhà nước; Và đây cũng là kênh thông tin giúp lãnh đạo huyện, các phòng, ban chuyên môn kiểm tra giám sát chặc chẽ việc thực thi nhiệm vụ cũng như tinh thần thái độ phục vụ của CBCC đối với người dân và doanh nghiệp; qua đó, kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại hạn chế, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân.

Minh Quyền

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây