Hội nghị công chức Sở Thông tin và Truyền thông năm 2022

Thứ sáu - 14/01/2022 12:05 1.323 0

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Công đoàn viên chức tỉnh Bình Định về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức hàng năm. Ngày 13/01/2022, BCH Công đoàn Sở phối hợp Lãnh đạo Sở tổ chức Hội nghị công chức năm 2022.

Hội nghị đã thông qua các dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Công chức năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở năm 2021; Báo cáo thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan và báo cáo tài chính CĐCS năm 2021; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân.

Năm 2021, được sự quan tâm của Lãnh đạo UBND tỉnh và Bộ Thông tin và Truyền thông; sự phối hợp giữa các cấp, các ngành, sự đồng thuận trong công tác chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo sở cùng với sự nỗ lực phấn đấu của công chức và người lao động trong cơ quan; Sở Thông tin và Truyền thông đã được Ban cán sự Đảng UBND tỉnh đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021. 

Để ghi nhận những thành tích đạt được trong năm, Lãnh đạo Sở công bố và trao các quyết định công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 40 cá nhân và 05 tập thể; “Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho 04 cá nhân; công bố và trao các quyết định khen thưởng Giấy khen của Giám đốc Sở cho 02 tập thể và 13 cá nhân tiêu biểu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021. BCH Công đoàn Sở đã công bố và trao tặng Giấy khen cho 07 đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động phong trào thi đua do các cấp phát động. 

Giám đốc Sở Trần Kim Kha (trái) tặng danh hiệu thi đua cho các đ/c

 

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Sở cùng BCH Công đoàn phát động phong trào thi đua năm 2022; trong đó tập trung toàn ngành TT&TT tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2022, tập thể Sở cùng đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19. Hội nghị cũng đã thống nhất đưa ra các chỉ tiêu cần phấn đấu thực hiện năm 2022 là: 100% các phòng, đơn vị thuộc Sở đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, trong đó 02 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; 100 % cán bộ công chức hoàn thành nhiệm vụ và có 90% CCNLĐ đạt danh hiệu lao động tiên tiến trở lên, trong đó 15% đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Phó Giám đốc Sở Nguyễn Thanh Mừng (giữa) trao tặng Giấy khen cho các đ/c

Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Minh Thảo (phải) trao Giấy khen cho các đ/c


Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Kim Kha – Giám đốc Sở - Bí thư Chi bộ đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Sở đã đạt được trong năm 2021. Đồng thời cũng chỉ đạo trong năm 2022 mỗi CCNLĐ cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; phấn đấu 100% kế hoạch công tác trọng tâm được triển khai thực hiện đúng kế họach, đảm bảo nội dung và chất lượng trên các lĩnh vực bưu chính, viễn thông, CNTT, báo chí và xuất bản.

 

MQ

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây