Tập huấn về an toàn giao thông cho hội viên nông dân huyện Phù Mỹ

Thứ năm - 30/11/2023 11:10 80 0
Sáng 28.11, tại thị trấn Bình Dương (huyện Phù Mỹ), Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Ban ATGT tỉnh tổ chức tập huấn kiến thức về ATGT năm 2023. Hơn 100 cán bộ, hội viên nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phù Mỹ tham gia.
Quang cảnh buổi tập huấn (Nguồn: baobinhdinh.vn)
Quang cảnh buổi tập huấn (Nguồn: baobinhdinh.vn)
Tại buổi tập huấn, các hội viên được đại diện Hội Nông dân tỉnh phổ biến một số vấn đề về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh, của Hội về đảm bảo trật tự ATGT hiện hành.
Báo cáo viên trình bày thực trạng tình hình trật tự ATGT đường bộ trong cả nước nói chung và huyện Phù Mỹ nói riêng thời gian qua; những nguyên nhân dẫn đến vi phạm, TNGT. Ngoài ra, báo cáo viên giới thiệu cách phân biệt hệ thống báo hiệu đường bộ, xử lý các tình huống khi tham gia giao thông, kỹ năng điều khiển phương tiện để hạn chế TNGT xảy ra; chỉ ra các lỗi vi phạm giao thông thường gặp của người điều khiển xe cơ giới và mức xử phạt vi phạm hành chính đối với các lỗi vi phạm về nồng độ cồn, tốc độ, không đội mũ bảo hiểm, đi không đúng phần đường, làn đường quy định, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, không có giấy phép lái xe, giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển.

Nguồn tin: baobinhdinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây