Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 4/2023

Thứ hai - 24/04/2023 15:56 1.118 0
Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 và theo sự phân công của Đoàn khối các cơ quan tỉnh về việc cử thành viên Ban chấp hành Đoàn khối dự sinh hoạt chi đoàn tại các cơ sở đoàn năm 2023; Chiều 11/4/2023, Chi Đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Sở và đoàn viên thanh niên. Tham dự buổi sinh hoạt có sự tham gia của đ/c: Lê Anh - Uỷ viên BCH Đoàn khối CCQ tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua số 1; đ/c Nguyễn Minh Thảo - Phó Giám đốc Sở, Đảng ủy viên phụ trách công tác thanh niên và 09/10 Đoàn viên Chi đoàn.
Tại buổi sinh hoạt, Đoàn viên Chi đoàn đã nghe báo cáo sơ kết và tham gia thảo luận kết quả công tác đoàn và phong trào tháng thanh niên năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ Quý II năm 2023; đề xuất các ý kiến, kiến nghị và Sinh hoạt chuyển đề “Phát động triển khai thực hiện Đề án 06 (tích hợp thông tin vào ứng dụng VNeID)”.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đ/c Lê Anh ghi nhận kết quả đạt được của Chi đoàn trong thời gian qua, về công tác phối hợp trong Cụm thi đua số 1, đồng thời khuyến nghị một số nội dung cần lưu ý trong sinh hoạt trong thời gian tới phù hợp với tình hình Chi đoàn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra.

Đ/c Nguyễn Minh Thảo đánh giá cao các kết quả đã đạt được trình bày tại báo cáo; đề nghị trong thời gian tới Đoàn viên Chi đoàn cần phát huy tinh thần tuổi trẻ, sáng tạo, tích cực phối hợp với Công đoàn tổ chức các hoạt động phong trào tại cơ quan; tham gia tích cực và công tác chuyển đổi số cho Đoàn viên thanh niên trong thời gian tới.

Thay mặt Chi đoàn, đ/c Lê Mạnh Hoàng- Bí thư Chi đoàn tiếp thu các ý kiến của đại diện BCH Đoàn khối CCQ tỉnh; đại diện Cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và Đoàn viên Chi đoàn và xin hứa tiếp tục triển khai, hoàn thành tốt các nhiệm vụ do Đoàn cấp trên, Cụm thi đua và cơ quan giao.
 Tin: Mạnh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây