Hội thao truyền thống Ngành Thông tin và Truyền thông Bình Định lần thứ IV-2022

Thứ tư - 28/12/2022 09:23 2.075 0
Thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam (28/8), chào mừng 77 năm Quốc khánh 02/9; Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Công đoàn các đơn vị: VNPT Bình Định, Viettel Bình Định, Chi nhánh FPT Bình Định, Mobifone Bình Định tổ chức Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông Bình Định lần thứ IV năm 2022.
Hội thao truyền thống Ngành Thông tin và Truyền thông Bình Định lần thứ IV-2022

Hội thao lần này là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong ngành TT&TT. Đồng thời, cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên của Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần phục vụ hoàn thành tốt công tác của ngành Thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh.

Hội thao năm nay các đơn vị tham gia thi đấu với 03 môn: Bóng đá nam (7 người); bóng bàn (Đôi nam – đơn nam) và kéo co nữ (6 người). Với phương châm “Trao đổi kinh nghiệm – Giao lưu học hỏi – Rèn luyện sức khỏe”, các đơn vị đã tham gia thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, đoàn kết, giao lưu lẫn nhau (Hội thao diễn ra từ ngày 24/8-27/8/2022)

Một số hình ảnh trong ngày Hội như sau:

Khai mạc Hội thao

 

Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia thi đấu

 

Các đội chuẩn bị tham gia thi đấu bóng bàn

 

Môn kéo co

 

Môn bóng đá

 

Môn bóng bàn

 

BCHCĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây