Sở TT&TT Tổ chức Ngày quốc tế thiếu nhi cho con của công chức, viên chức và người lao động

Thứ năm - 02/06/2022 09:47 2.036 0
Ngày Tết thiếu nhi 1/6 năm nay, Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Chi đoàn Sở tổ chức chuyến tham quan tại Trung tâm Khám phá Khoa học (ExploraScience Quy Nhon) cho các em nhỏ.
Sở TT&TT Tổ chức Ngày quốc tế thiếu nhi cho con của công chức, viên chức và người lao động

Đây được coi là nơi đầu tiên ở Việt Nam mà công chúng có thể đến tham quan và khám phá khoa học. Tại đây, các bạn nhỏ đã được các cô chú của Trung tâm hướng dẫn tham quan và tham gia vào các thí nghiệm khoa học đầy thú vị; được dẫn dắt khám phá lần lượt từ vật lý học, toán học, khoa học sự sống, hóa học, thiên văn học; được du ngoạn cùng các vì sao bởi một bầu trời sao được thể hiện một cách trung thực nhất tại Nhà mô hình vũ trụ,…. Hy vọng sau chuyến đi này, các em nhỏ sẽ khám phá được nhiều kiến thức khoa học và khơi gợi niềm đam mêm khoa học, sáng tạo của tuổi trẻ.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi là dịp đặc biệt để mọi người gợi nhớ lại tuổi thơ hồn nhiên của mình, thể hiện tình cảm của mình đối với trẻ nhỏ. Đây cũng là ngày lễ để các bé có một sân chơi thú vị, lành mạnh, có một ngày thật vui và hạnh phúc bên bố mẹ và bạn bè. Bên cạnh đó, thông qua việc tổ chức chương trình Tết thiếu nhi 1/6, người lớn có thể giáo dục cho các bé rất nhiều điều hay và bổ ích, nâng cao khả năng giao tiếp và sự hoà đồng giữa tập thể cho trẻ nhỏ. Ngày Tết thiếu nhi 1/6 cũng góp phần nhắc nhở các bậc phụ huynh và toàn xã hội về trách nhiệm chăm sóc, giáo dục và bảo vệ những mầm non của đất nước.

Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 chúc các em nhỏ trên mọi miền tổ quốc nói chung và tất cả các em nhỏ là con em của cán bộ, công chức, viên chức Sở Thông tin và Truyền thông nói riêng lời chúc sức khỏe, chúc các em chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, bố mẹ và thầy cô.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Cổng TTDT
Phan anh
Danh gia muc do hai long
Bộ Thủ tục hành chính
ZALO chính quyền điện tử
tel:0256 2210517
Tin tuc binh dinh
Bộ pháp điển
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay1,746
  • Tháng hiện tại38,015
  • Tổng lượt truy cập2,726,640
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây