Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8)

Thứ tư - 02/11/2016 12:06 932 0

(STTTT Bình Định)-Chiều ngày 26/8, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định tổ chức Gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8). Đến dự buổi Gặp mặt có ông Võ Văn Bình - PT ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Bá Trà - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở TT&TT; Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, đoanh nghiệp, CBCCVC và người lao động hoạt động trong lĩnh vực TT&TT trên địa bàn tỉnh.

Ngày 19/02/2016, Thủ tướng Chính phủ ký ban hành Quyết định số 258/QĐ-TTg về việc lấy ngày 28/8 hàng năm là “Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Việt Nam”. Đây là sự kiện có ý nghĩa lịch sử quan trọng và là mốc son ghi dấu sự ra đời của ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam. 71 năm hình thành và phát triển, ở mỗi giai đoạn lịch sử với những tên gọi khác nhau, đến nay ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã không ngừng phát triển thành một ngành có đa lĩnh vực, gồm: Báo chí, Xuất bản, Bưu chính, Viễn thông, Công nghệ thông tin, Thông tin đối ngoại, Thông tin cơ sở... là ngành có vai trò, vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh.
Mở đầu buổi gặp mặt là chương trình văn nghệ chào mừng với các tiết mục do CBCCVC và người lao động trong ngành thông tin và truyền thông của tỉnh biểu diễn; mang lại bầu không khí vui tươi phấn khởi cho tất cả các đại biểu là những người đã và đang đồng hành trong ngành; qua đó, củng cố thêm niềm tin vào sự lớn mạnh không ngừng của ngành Thông tin và Truyền thông của tỉnh nhà trong thời gian tới.
Tiết mục biểu diễn của đơn vị VNPT Bình Định.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của Ngành, tưởng nhớ sự hy sinh và công ơn xây dựng của các thế hệ đi trước. Đồng thời, động viên, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phát huy công sức, trí tuệ để xây dựng và phát triển ngành Thông tin và Truyền thông ngày càng lớn mạnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.
Ông Võ Xuân Thanh - nguyên Giám đốc Sở TT&TT Bình Định phát biểu.
MQ.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây