Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông sơ kết hoạt động 6 thang đầu năm 2021

Thứ năm - 29/07/2021 12:02 925 0

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2021, Kế hoạch số 114-KH/ĐTN ngày 07/5/2021 của Đoàn khối CCQ tỉnh về việc phân công Ban chấp hành Đoàn khối dự sinh hoạt chi đoàn tại các cơ sở đoàn năm 2021; chiều ngày 28/7/2021, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 7/2021 và sơ kết kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2021.

Tham dự buổi sinh hoạt có sự tham gia của đ/c: Hồ Đình Phương - Uỷ viên BCH Đoàn khối CCQ tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua số 1; đ/c Nguyễn Minh Thảo - Phó Giám đốc Sở, Chi ủy viên phụ trách công tác thanh niên và 7/7 Đoàn viên Chi đoàn.

Buổi sinh hoạt Chi đoàn

 

Tại buổi sinh hoạt, Đoàn viên Chi đoàn đã nghe báo cáo sơ kết và tham gia thảo luận kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021; đề xuất các ý kiến, kiến nghị và phổ biến những nội dung cơ bản, những điểm mới, nổi bật của Luật Thanh niên năm 2020; Bộ quy tắc ứng xử đối với tổ chức, cá nhân; những điều công chức không được viết trên mạng xã hội.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đ/c Hồ Đình Phương ghi nhận kết quả đạt được của Chi đoàn trong thời gian qua, về công tác phối hợp trong Cụm thi đua số 1, đồng thời khuyến nghị một số nội dung cần lưu ý trong sinh hoạt trong thời gian tới phù hợp với tình hình Chi đoàn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra.

 

Đ/c Nguyễn Minh Thảo đánh giá cao các kết quả đã đạt được của Chi đoàn trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Đoàn viên Chi đoàn cần phát huy tinh thần tuổi trẻ, sáng tạo, tích cực phối hợp với Công đoàn tổ chức các hoạt động phong trào tại cơ quan; xung kích, tình nguyện trong việc tuyên truyền, hướng dẫn người thân và người dân cài đặt các ứng dụng phục vụ truy vết, kiểm soát dịch Covid-19; các ứng dụng triển khai dịch vụ Đô thị thông minh do cơ quan chủ trì thực hiện.

Thay mặt Chi đoàn, đ/c Trần Việt Hưng - Bí thư Chi đoàn tiếp thu các ý kiến của đại diện BCH Đoàn khối CCQ tỉnh; đại diện Cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và Đoàn viên Chi đoàn và xin hứa tiếp tục triển khai, hoàn thành tốt các nhiệm vụ do Đoàn cấp trên, Cụm thi đua và cơ quan giao.

 

Chi đoàn chụp hình lưu niệm 


Việt Hưng

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây