Thanh niên TT&TT: Vì một Việt Nam xanh

Thứ năm - 18/03/2021 12:02 895 0

Hưởng ứng phong trào Tết trồng cây và sáng kiến trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát động. Trong tháng 3/2021, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tích cực triển khai hoạt động trồng cây xanh nhằm đạt mục tiêu trồng 50 cây xanh trong năm 2021.

Chi đoàn Sở đã phối hợp với các chi đoàn trong Cụm thi đua số 1 thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bình Định trồng 100 cây xanh tại Cơ sở cai nghiện ma túy; phối hợp với Chi đoàn Sở Giao thông vận tải, Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh và Đoàn xã Nhơn Phong trồng 50 cây xanh tại Trường Tiểu học Nhơn Phong. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa như Bác Hồ của chúng ta đã từng chỉ rõ: “việc này ít tốn kém mà lợi ích nhiều, góp phần quan trọng vào việc cải thiện đời sống của nhân dân” và “chúng ta nhớ lại, dù giữa bộn bề thách thức của công cuộc kháng chiến đi đôi với kiến quốc nhưng chính Bác của chúng ta là người đầu tiên trực tiếp phát động Tết trồng cây ngày 28/11/1959”.

BCH Chi đoàn Sở TT&TT chụp hình lưu niệm

 

Qua hoạt động trồng cây, Chi đoàn Sở TT&TT mong muốn truyền tải thông điệp “Vì một Việt Nam xanh” theo lời phát động của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: “Màu xanh cũng đồng nghĩa với sự thịnh vượng, là màu của sự sinh sôi và phát triển bền vững”.

 

Thu Hà

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây