Tuổi trẻ Thông tin và Truyền thông tổ chức thăm và dâng hoa, dâng hương Tại Nhà lưu niệm Chi bộ Đề Pô Diêu Trì, huyện Tuy Phước

Thứ hai - 24/08/2020 12:02 888 0

Chiều ngày 22.8, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Chi đoàn Sở Du lịch tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Nhà lưu niệm Chi bộ Đề Pô Diêu Trì ở thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước - Chi bộ đảng đầu tiên của công nhân ga Diêu Trì, của ngành đường sắt Bình Định và là tiền thân của Đảng bộ huyện Tuy Phước ngày nay.

Đoàn viên tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng niệm


Tại buổi viếng thăm, các Đoàn viên đã nghe thuyết minh viên trình bày bối cảnh lịch sử, quá trình hình thành Chi bộ Đề Pô Diêu Trì; ý nghĩa các cuộc đấu tranh của công nhân Ga Diêu Trì trong những năm 1936-1939 đối với công cuộc khởi nghĩa giành chính quyền vào tháng 8 năm 1945; truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân huyện Tuy Phước về sau.

Đoàn viên lắng nghe thuyết minh

 

Đây là một trong những hoạt động “về nguồn” mang ý nghĩa thiết thực nhân kỉ niệm 75 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Qua đó đã góp phần giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng trong lực lượng đoàn viên, thanh niên; đồng thời tạo mối liên hệ thân thiết, hữu nghị giữa 02 Chi đoàn./.

 

Việt Hưng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây