Vượt qua hơn 50 đơn vị, Chi đoàn Sở TT&TT đoạt giải Ba toàn đoàn tại Hội thao truyền thống Đoàn khối các cơ quan tỉnh

Thứ ba - 03/07/2018 12:03 872 0

Vừa qua, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thao truyền thống Đoàn khối Các cơ quan tỉnh lần thứ XIX - năm 2018 trong 3 ngày (09 – 10/6 và 16/6/2018) với sự tham gia của 53 cơ sở đoàn, thi đấu 04 môn gồm: Điền kinh (100m nữ và 400m tiếp sức nam); Cầu lông (Đơn nam, nữ và đôi nam nữ); Kéo co nam nữ phối hợp và Bóng chuyền nam. Đây là hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong ĐVTN và cũng là dịp để các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, từ đó thắt chặt thêm tình đoàn kết.

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn Hội thao Đoàn Khối lần thứ XIX - Ảnh: HP

Không khí tại các khu vực thi đấu trong những ngày qua hết sức sôi động, có rất đông cổ động viên đến theo dõi và cổ vũ cho các VĐV thi đấu. Đặc biệt, sự cuồng nhiệt càng tăng lên khi các đội thi đấu những nội dung đồng đội như: kéo co, bóng chuyền. Không chỉ “tiếp sức” cho đội nhà, nhiều khán giả còn tham gia cổ vũ vô tư cho những VĐV, đội bóng có lối chơi đẹp.

Theo đồng chí Nguyễn Cảnh Miên, Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, đánh giá: “Hội thao là dịp giúp cho ĐVTN khối Các cơ quan tỉnh rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực để phục tốt công tác, đồng thời tạo sự đoàn kết, giao lưu học tập kinh nghiệm giữa cán bộ, ĐVTN và cũng là cơ sở để đánh giá kết quả tập luyện, khả năng thi đấu trong lực lượng ĐVTN của các cơ sở đoàn trong Khối. Nhìn chung, chất lượng chuyên môn ở các nội dung thi đấu được nâng lên rõ rệt, nhiều đơn vị có sự đầu tư, chuẩn bị khá tốt nên giành được kết quả cao ở các nội dung thi đấu”.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 26 giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thao. Trong đó, đôi vận động viên: Trần Thanh Đồng – Lê Mạnh Hoàng đoạt giải Nhất – môn Điền kinh 400m tiếp sức nam; vận động viên: Trần Thị Thơ đoạt giải Nhì – môn Cầu lông đơn nữ.

Đặc biệt, Ban Tổ chức đã xét thành tích và trao giải toàn đoàn: giải Nhất cho chi đoàn Cục Hải quan, giải Nhì cho chi đoàn Sở Giao thông vận tải, giải Ba cho chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông – đây là thành tích tốt nhất của chi đoàn Sở trong 10 năm qua.

Hội thao đã kết thúc và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, qua đây đã tạo được khí thế mới để khích lệ cho toàn thể Đoàn viên thanh niên trong Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018. 

Một số hình ảnh diễn ra trong các ngày thi đấu và tổng kết trao giải:

Các cổ động viên hò reo cổ vũ cho môn kéo co - Ảnh: ĐN

Những giây nước rút của VĐV của Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông - Ảnh: ĐN

Tinh thần lạc quan của đôi nam nữ của Sở Giao thông vận tải - Ảnh: ĐN

Cầu lông đơn nam - Ảnh: ĐN

Tranh chung kết giữa 02 đội Cục Hải quan và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội - Ảnh:HP

Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân có thành tích xuất sắc ở nội dung cầu lông đơn nữ - Ảnh: HP

Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân có thành tích xuất sắc ở nội dung điền kinh - Ảnh: HP

Ban Tổ chức trao giải cho tập thể có thành tích xuất sắc ở nội dung cầu lông đôi nam nữ - Ảnh: HP

Giải ba toàn đoàn dành cho Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông - Ảnh: HP

Tin: Hữu Phước

Ảnh: Hữu Phước – Đức Ngọc 








  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây