Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ năm - 14/06/2018 12:03 854 0

Nhằm đánh giá một cách toàn diện, nghiêm túc kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông nửa nhiệm kỳ 2015-2020. Chiều ngày 06/6/2018, Chi bộ Sở Thông tin & Truyền thông đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ về thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thôngvà các Chương trình hành động của Tỉnh ủy, Đảng ủy khối. Tham dự Hội nghị có toàn thể đảng viên Chi bộ Sở.

Tại Hội nghị, các đảng viên đã được nghe Đoàn Chủ tịch báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ (2015-2020) về thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Sở và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Nghị quyết từ nay đến 2020.

Các đảng viên tham dự Hội nghị đã tập trung thảo luận, đóng góp các ý kiến, đề xuất những giải pháp cụ thể để triển khai thực hiện đạt kết quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.  Hội nghị đã nhất trí bổ sung Nghị quyết Đại Hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020 một số chỉ tiêu, nhiệm vụ để thực hiện từ nay đến 2020 như:

1. Nâng cao trách nhiệm của từng đảng viên, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện Nghị quyết của Đảng và các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao. Phấn đấu 100%  đảng viên, công chức hoàn thành nhiệm vụ, trong đó 90% công chức, viên chức, người lao động đạt danh hiệu lao động tiên tiến và chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

2. Xây dựng và triển khai đầy đủ các kế hoạch thực hiện Nghị quyết của Đảng, Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị và các kế hoạch khác theo chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên; Phấn đấu 100% đảng viên, 97%  công chức, viên chức, người lao động được học tập, quán triệt đầy đủ các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Hàng năm, có 100% đảng viên xây dựng và thực hiện Bản cam kết, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu.

3. Tập trung nâng cao chất lượng đảng viên, làm tốt công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên, đảm bảo từ nay đến năm 2020 kết nạp ít nhất 03 đảng viên mới, trong đó có 70% đảng viên mới kết nạp trong độ tuổi thanh niên.

4. Xây dựng và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc kế hoạch kiểm tra, giám sát hàng năm; Mỗi năm có trên 50% đảng viên của chi bộ được kiểm tra đảng viên chấp hành.

5. Phấn đấu 100%  đảng viên hoàn thành, hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thực hiện đầy đủ chế độ sinh hoạt định kỳ và sinh hoạt chuyên đề; đảng viên tham dự sinh hoạt đạt tỷ lệ trên 85% và mỗi đảng viên tham gia đóng góp ý kiến trong sinh hoạt ít nhất 6 kỳ trong năm.

6. Phấn đấu xây dựng Chi bộ Sở giữ vững danh hiệu là tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh hàng năm. Các tổ chức Công đoàn, Chi đoàn giữ vững danh hiệu vững mạnh.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong nữa nhiệm kỳ qua, đảng viên Chi bộ Sở sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đã đề ra.

TH

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây