Tổ chức Vui Tết trung thu cho các em thiếu nhi

Thứ hai - 09/10/2017 12:03 865 0

Vừa qua, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn tổ chức chương trình vui Tết trung thu năm 2017 cho hơn 40 em thiếu nhi là con của CC,VC và người lao động cơ quan.

Tham gia chương trình vui Tết trung thu năm 2017 cùng các cháu có các đồng chí lãnh đạo đại diện Cấp ủy, đại diện lãnh đạo Sở, Ban chấp hành công đoàn và toàn thể CC,VC và người lao động cơ quan. Tại chương trình, các cháu được thưởng thức những màn biểu diễn lân đặc sắc từ các thành viên của Câu lạc bộ lân Trung Anh Đường, tham gia các trò chơi dân gian, đố vui, phá cỗ…đem lại nhiều tiếng cười và sự thích thú cho các cháu tham gia.

Đây là hoạt động nhằm mục đích nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các tổ chức, Đoàn thể trong cơ quan đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; giúp các cháu được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, bổ ích trong ngày lễ truyền thống của thiếu nhi Việt Nam; đồng thời, cũng là dịp để các cấp lãnh đạo động viên các cháu nổ lực, phấn đấu cho một năm học mới.

          Việt Hưng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây