Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông Khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022

Thứ năm - 15/06/2017 12:03 861 0

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh, cấp ủy và Lãnh đạo Sở, ngày 13/6/2017, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở TT&TT Bình Định đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 3, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đ/c Nguyễn Thị Phương Loan – Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội


Đến dự và chỉ đạo trực tiếp Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan – Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Bình Định, đồng chí Trần Kim Kha – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở TT&TT và 50 đại biểu là cán bộ đoàn viên công đoàn của Sở TT&TT.

Trong nhiệm kỳ qua, CĐCS Sở TT&TT luôn nhận được sự quan tâm của Công đoàn viên chức tỉnh, sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền đã tạo điều kiện thuận lợi để Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông triển khai thực hiện hoàn thành 100% các chỉ tiêu, nội dung của Nghị quyết đại hội đã đề ra.

Đ/c Trần Kim Kha - Bí thư Chi bộ, GĐ Sở TT&TT tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Công đoàn đã phát động và tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa; phối hợp với chính quyền trong việc triển khai thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của cơ quan; luôn quan tâm đến công tác nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CB,CC,VC; chăm lo đầy đủ kịp thời các chế độ chính sách đối với CB,CC,VC. Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao, tham quan, học tập kinh nghiệm, xây dựng nếp sống văn hóa nơi công sở. Với những thành tích đó, kết quả từ năm 2012 – 2017, CĐCS Sở Thông tin và Truyền thông được Công đoàn viên chức tỉnh xét, công nhận là Công đoàn cơ sở Vững mạnh xuất sắc.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Kim Kha – Bí thư chi bộ, Giám đốc Sở TT&TT, đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan – Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đã đánh giá cao những kết quả mà CĐCS Sở đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, các đồng chí cũng mong muốn Ban Chấp hành Công đoàn trong nhiệm kỳ tới tiếp tục nỗ lực hơn nữa, phấn đấu xây dựng hoạt động của Công đoàn ngày càng hoàn thiện, phát triển vững mạnh.

 

Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 05 đồng chí là đoàn viên tiêu biểu về phẩm chất chính trị, năng lực và tinh thần trách nhiệm cao để thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội; qua đó, Đại hội cũng đã bầu ra 02 đại biểu đại diện cho toàn thể đoàn viên CĐCS Sở TT&TT đi dự Đại hội lần thứ IV Công đoàn viên chức tỉnh./.

 

Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới ra mắt trước Đại hội

MQ!

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây