Kết nạp đảng viên mới 2022

Thứ tư - 28/12/2022 09:26 2.015 0
Sáng ngày 21.12.2022, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới cho đồng chí Phạm Minh Dự – Viên chức Trng tâm CNTT&TT trực thuộc Sở. Chủ trì buổi Lễ kết nạp có đồng chí Trần Kim Kha, Bí thư Chi bộ - Giám đốc sở, cùng sự tham dự của toàn thể đảng viên chi bộ Sở.
Kết nạp đảng viên mới 2022

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Kim Kha, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Phạm MInh Dự sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Kim Kha đánh giá cao những cố gắng của đồng chí Phạm Minh Dự trong hoạt động chuyên môn nghiệp vụ thời gian qua, nhất là công tác quản lý, vận hành hệ thống thông tin của tỉnh; đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập nâng cao nhận thức chính trị và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, nhất là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Được tuyên thệ, đồng chí Phạm MInh Dự gửi lời cảm ơn đến các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã quan tâm, giúp đỡ và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

MQ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây