Mở rộng các kênh thông tin, tài liệu tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

Thứ ba - 29/06/2021 11:57 885 0

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Định, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác phòng, chống dịch bệnh; Sở TT&TT đã ban hành văn bản số 690/STTTT-TTBCXB ngày 29/6/2021.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định đã thiết lập và vận hành: Trang Zalo OA "Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định"; đây là Trang thông tin chính thức của Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định quản lý, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin của tỉnh đến với người dùng Zalo.

Giao diện của trang ZAO "Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định:


Ngoài hình thức gửi văn bản giấy, chuyển trên hệ thống văn phòng điện tử idesk, kể từ ngày 29/6/2021, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ cung cấp các thông tin, hình ảnh, tài liệu, văn bản… về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên các trang, nhóm zalo để kịp thời chuyển tải các thông tin về tình hình dịch, bệnh; công tác phòng, chống dịch Covid-19..

Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định đề nghị các cơ quan báo chí của tỉnh; Cổng Thông tin điện tử tỉnh; Phòng Văn hóa - Thông tin và Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao các huyện, thị xã, thành phố khai thác, sử dụng các tài liệu trên các trang, nhóm zalo này (đây là tài liệu chính thức) để phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền.

Đề nghị Phòng Văn hóa - Thông tin và Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao các huyện, thị xã, thành phố nghiên cứu, áp dụng hình thức phù hợp với tình hình thực tế của địa phương để chuyển tải các thông tin, hình ảnh, tài liệu, văn bản… trên các trang, nhóm zalo do Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định cung cấp, một cách kịp thời nhất đến các Đài Truyền thanh cơ sở để thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền nhằm đảm bảo tính kịp thời và mạng lại hiệu quả cao.

Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề nghị các cơ quan, đơn vị liên hệ đồng chí Bùi Huy Phúc, Trưởng phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản; điện thoại: 0908144764 để phối hợp giải quyết./.

 

BBT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây