Khai mạc Ngày Sách Việt Nam – Bình Định lần thứ 8 năm 2021

Thứ năm - 22/04/2021 11:57 829 0

Sáng ngày 19/4/2021, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp cùng với Sở Văn hóa và Thể thao, UBND huyện Vĩnh thạnh tổ chức Khai mạc Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8 năm 2021 tại trường THPT Vĩnh Thạnh.

Tham dự buổi Lễ có Ông Nguyễn Thanh Mừng – Phó Giám Đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Ông Huỳnh Văn Lợi – Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bà Huỳnh Thị Anh Thảo – Phó Giám Đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Ông Huỳnh Đức Bảo – Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh, các cơ quan báo chí của tỉnh; lãnh đạo các trường THCS, THPT; lãnh đạo các doanh nghiệp phát hành xuất bản phẩm trên địa bàn tỉnh Bình Định và toàn thể học sinh Trường THPT Vĩnh Thạnh.

Đại diện lãnh đạo của các đơn vị cắt băng khai mạc Ngày Sách Việt Nam – Bình Định lần thứ 8 năm 2021

Phát biểu tại Khai mạc Phó Giám Đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Ông Nguyễn Thanh Mừng cho biết “ Từ xa xưa, cha ông ta đã xác định đọc sách là một nét văn hóa cao đẹp. Đọc sách và lưu giữ sách, hình thành các tủ sách, thư viện sách là con đường để xây dựng, tích lũy, hình thành và phát triển văn hóa đọc. Do vậy, khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong toàn dân chính là động lực, là công cụ quan trọng để thực hiện mục tiêu phấn đấu xây dựng nền tảng tri thức trong mỗi con người, mỗi gia đình và toàn xã hội”.

Cũng trong buổi khai mạc Ngày Sách Việt Nam – tỉnh Bình Định lần thứ 8 năm 2021 ông Nguyễn Thanh Mừng – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã trao tặng kỷ niệm chương và các phần quà cho đơn vị tiêu biểu trong phong trào đọc sách.

Đại diện BTC đã trao quà cho các đơn vị tiêu biểu trong phong trào đọc sách

 

Hy vọng ngày hội đọc sách năm nay sẽ mang lại cho bạn đọc nhiều niềm vui, đồng thời qua sự kiện này, các bạn trẻ sẽ quý trọng sách và đọc sách mỗi ngày, đọc sách mọi lúc, mọi nơi; coi việc đọc sách là một công việc cần thiết, tạo nền tảng quan trọng cho việc học tập suốt đời. Hãy rèn luyện thói quen đọc sách, một phương cách để thưởng thức văn hóa sang trọng và có chiều sâu; đồng thời hãy chọn sách là người bạn đồng hành trên con đường hướng đến thành công của mỗi người.

 

Mỵ Nương

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây