Trao giải cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49 năm 2020

Thứ ba - 24/11/2020 11:57 849 0

Sáng ngày 23/11/2020, tại trường THCS Ân Thạnh, huyện Hoài Ân, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Bưu điện tỉnh Bình Định và trường THCS Ân Thạnh tổ chức trao giải cuộc thi viết UPU lần thứ 49 (năm 2020). Tham dự, có ông Nguyễn Thanh Mừng - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Bưu điện tỉnh Bình Định cùng Ban Giám hiệu, giáo viên và toàn thể học sinh của trường THCS Ân Thạnh.

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 49 (năm 2020) do Liên minh Bưu chính thế giới (UPU) tổ chức với đề tài: “Em hãy viết thông điệp gửi một người lớn về thế giới chúng ta đang sống” (Tiếng anh: Write a message to an adult about the world we live in).

Đây là cuộc thi lần thứ 32 được tổ chức ở Việt Nam do các cơ quan: Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Bộ Giáo dục - Đào tạo, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp tổ chức.

ông Nguyễn Thanh Mừng - Phó Giám đốc Sở TT&TT trao giải cho học sinh


Cuộc thi này được phát động và triển khai trên phạm vi toàn quốc từ tháng 12-2019 đến tháng 3-2020. Kết quả Ban Tổ chức đã công nhận: 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 30 giải Khuyến khích, 61 giải Cây bút Triển vọng, 5 giải đặc biệt dành cho học sinh khiếm thị cùng 5 giải tập thể. Riêng tại Bình Định, có em Nguyễn Đăng Minh Quân, lớp 8A1, trường THCS Ân Thạnh, huyện Hoài Ân và Lê Quỳnh Trâm, lớp 9A1, trường THCS Ngô Mây, thành phố. Quy Nhơn đạt giải “Cây bút triển vọng”.

Thừa ủy quyền của Bộ Thông tin và Truyền thông và Ban Tổ chức cuộc thi, ông Nguyễn Thanh Mừng - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã trao giải trực tiếp cho em Nguyễn Đăng Minh Quân, lớp 8A1, trường THCS Ân Thạnh, huyện Hoài Ân. Đồng thời, động viên khuyến khích em tiếp tục tham gia cuộc thi trong những những năm tới để đạt được kết quả cao hơn. Đối với giải thưởng của em Lê Quỳnh Trâm cũng được Ban Tổ chức cuộc thi gửi về trường để trao tặng cho em.


Mỵ Nương

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây