Tổng kết Liên hoan Chương trình phát thanh tỉnh Bình Định năm 2020

Thứ sáu - 20/11/2020 11:57 793 0

Chiều ngày 17.11, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết Liên hoan Chương trình phát thanh tỉnh Bình Định năm 2020.

Liên hoan Chương trình phát thanh năm nay đã nhận được 39 chương trình phát thanh của 23 đơn vị tham gia. Trong đó, có 10 chương trình phát thanh thời sự tổng hợp của các huyện, thị xã, thành phố; 13 chương trình phát thanh thời sự tổng hợp của 13 xã, phường, thị trấn; 13 phóng sự chuyên đề của 08 đơn vị (An Lão, An Nhơn, Phù Mỹ, Tây Sơn, Tuy Phước,Vân Canh, Vĩnh Thạnh, Hoài Nhơn) và 03 chương trình thời sự tiếng dân tộc ít người (An Lão - tiếng H’Re, Vân Canh - tiếng Chăm H’Roi, Vĩnh Thạnh - tiếng Bana).

Tại buổi tổng kết Liên hoan Chương trình phát thanh năm 2020, Ông Trần Kim Kha, Giám đốc Sở TT&TT, phát biểu nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vui mừng khi Liên hoan năm nay nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ kinh phí từ các địa phương; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự nổ lực, cố gắng của các đơn vị trong việc chuẩn bị, tổ chức Liên hoan cấp huyện và tham dự Liên hoan cấp tỉnh. Liên hoan năm nay có rất nhiều tác phẩm chất lượng tốt về nội dung và kỹ thuật, cho thấy sự nhiệt huyết và niềm hăng say với nghề của những cán bộ phát thanh cơ sở”.

Các chương trình dự thi năm nay đã khai thác được thế mạnh của báo nói, trong đó nhiều chương trình có chất lượng tốt về nội dung, kết cấu chương trình, cách thể hiện và kỹ thuật xử lý âm thanh. Các chương trình phát thanh đã bám sát những vấn đề thời sự được dư luận quan tâm tại địa phương. Một số chương trình có đặc trưng riêng mang bản sắc của địa phương. Các tác phẩm dự thi đã phản ánh toàn diện các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, … của địa phương. Đặc biệt, năm nay, chủ đề các đài tập trung phản ảnh là chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và công tác phòng chống, dịch bệnh Covid-19.

 

Thu Hà

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây