Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Bình Định lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ hai - 10/08/2020 11:57 199 0

Trong 2 ngày, ngày 06-07/8, Hội Nhà báo tỉnh Bình Định tổ chức đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và các đ/c đại diện lãnh đạo các cấp, các ngành của tỉnh; cùng với 237 hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Hội đã kết nạp thêm 58 hội viên; thành lập chi hội Nhà báo thường trú tại Bình Định, nâng tổng số hội viên lên 237 người và 7 chi hội nhà báo cơ sở và 2 Câu lạc bộ báo chí gồm Câu lạc bộ Nhà báo nữ và Câu lạc bộ Ảnh báo chí. 

Ban chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh khóa VII ra mắt Đại hội


Phát biểu tại Đại hội, đ/c Lê Kim Toàn biểu dương những thành tích mà Hội Nhà báo tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời, đề nghị BCH Hội khóa mới cần chú trọng một số vấn đề như: Khuyến khích, động viên hội viên, đội ngũ người làm báo phát huy tinh thần trách nhiệm, tuyên truyền kịp thời, chính xác, đúng định hướng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chủ trương, giải pháp phát triển của tỉnh đến với công chúng; kịp thời chấn chỉnh các hội viên vi phạm đạo đức nhà báo. Các cơ quan báo chí, hội viên cần nâng cao tính Đảng, tính chiến đấu của báo chí cách mạng, đấu tranh chống lại các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc, chống phá Đảng và Nhà nước. Đội ngũ hội viên, nhà báo không ngừng học tập, nghiên cứu, giữ “tâm trong, trí sáng, bút sắc”.

 

Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu ông Đỗ Nguyên Hùng, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Định nhiệm kỳ VI tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Định nhiệm kỳ VII; ông Lưu Ngọc Minh, Phó Tổng biên tập Báo Bình Định và ông Lê Đức Nhã, Phó Giám đốc Đài PT-TH Bình Định được bầu làm Phó Chủ tịch Hội.

 

MQ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây