Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ sáu - 19/06/2020 11:57 98 0

Chiều ngày 18.6, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2020) và trao Giải thưởng Báo chí tỉnh Bình Định năm 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến dự và phát biểu tại buổi Lễ.

Tại Lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nhà báo, cán bộ, công nhân viên các cơ quan báo chí trong tỉnh, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh. Phó Chủ tịch khẳng định, cùng với cả nước các loại hình báo chí của Bình Định thời gian qua đã có bước phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển.

 

Đội ngũ người làm báo đã tích cực tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phản ánh mọi mặt đời sống xã hội, phát huy những giá trị tốt đẹp, nhân tố mới, mô hình hiệu quả, cách làm hay. Báo chí làm cầu nối giữa các cấp ủy đảng, chính quyền các cấp với nhân dân trong tỉnh, giữa Bình Định với các tỉnh trong cả nước và thế giới. Kết quả hoạt động của báo chí góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận của xã hội đối với các nhiệm vụ của tỉnh.

 

Phó Chủ tịch mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí và các nhà báo tiếp tục phát huy những thành quả của báo chí cách mạng Việt Nam, tuyên truyền có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những gương điển hình, người tốt việc tốt, tạo sự thống nhất, đồng thuận trong Đảng và trong toàn xã hội. Các cơ quan quản lý báo chí tăng cường công tác quản lý, chủ động xây dựng các cơ chế, chính sách để hoạt động báo chí đúng pháp luật, đúng định hướng, góp phần quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức trao Giải thưởng Báo chí tỉnh năm 2020 cho 37 tác phẩm (4 tác phẩm đạt giải A, 11 tác phẩm đạt giải B,10 tác phẩm đạt giải C và 12 tác phẩm đạt giải khuyến khích). Ban tổ chức cũng đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam cho 10 hội viên Hội Nhà báo Việt Nam.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh trao giải thưởng Báo chí tỉnh năm 2020


KL

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây