Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí nhân Ngày 21.6

Thứ sáu - 19/06/2020 11:57 175 0

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.06.1925-21.06.2020), sáng 19/6, Đoàn công tác do đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đến thăm và chúc mừng Báo Bình Định, Hội Nhà báo tỉnh.

Đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (trái) tặng hoa chúc mừng cho Tổng Biên tập Báo Bình Định Trần Thanh Hải.


Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã chúc sức khoẻ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí địa phương, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã đồng hành cùng với tỉnh trong công tác thông tin và tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm các hoạt động, sự kiện của tỉnh góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định. Chủ tịch cũng mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin, kịp thời tuyên truyền mọi mặt các lĩnh vực đời sống kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cám ơn lãnh đạo tỉnh, thời gian qua đã quan tâm, chia sẻ và tạo điều kiện cho đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của tỉnh để hoàn thành tốt công tác chuyên môn để đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của bạn đọc.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh, Bí Thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa, Chủ tịch Liên Hiệp các Hội KHKT tỉnh Nguyễn Thị Thanh Bình cũng đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Sở Thông tin và Truyền Thông Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng hoa chúc mừng cho Giám đốc Sở TT&TT Trần Kim Kha (trái)

 

Chủ tịch Liên Hiệp các Hội KHKT tỉnh Nguyễn Thị Thanh Bình tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Sở TT&TT

 

Bí Thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa tặng hoa chúc mừng cho Giám đốc Sở TT&TT


KL

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây