Cuộc thi: Báo chí viết về Nông thôn mới gắn với cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Thứ năm - 20/09/2018 11:57 78 0

“Báo chí viết về Nông thôn mới gắn với cơ cấu lại ngành nông nghiệp” là tên cuộc thi do Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ phát động, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan tổ chức thực hiện hàng năm từ năm 2017 và tổng kết vào năm 2020.

Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương đã gửi Kế hoạch và Thể lệ Cuộc thi tới các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước để kêu gọi những người làm báo và toàn thể nhân dân hưởng ứng, tích cực tham gia, góp phần thức đẩy phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Thể lệ Cuộc thi được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, cổng thông tin nongthonmoi.gov.vn, trang fanpage “Nông thôn mới Trung ương”.

Các tác phẩm tham dự Cuộc thi năm 2018 phải là các tác phẩm được đăng, phát trên báo chí tính từ ngày 21/10/2017 đến ngày 20/10/2018.

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương, số 02 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

Tác phẩm dự thi ngoài việc gửi qua đường bưu điện (để chấm giải), tác giả có thể gửi qua thư điện tử nongthonmoi@mard.gov.vn.

 

Minh Tân

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây