Tuyên truyền: Cuộc thi viết "Sáng kiến, mô hình phổ biến, giáo dục pháp luật có hiệu quả cho thanh, thiếu niên"

Thứ hai - 13/08/2018 11:57 72 0

Sở Tư pháp Bình Định vừa có văn bản về việc hưởng ứng Cuộc thi viết “Sáng kiến, mô hình PBGDPL có hiệu quả cho thanh, thiếu niên”. Theo Kế hoạch của Bộ Tư pháp, Cuộc thi được tổ chức rộng rãi trên cả nước nhằm tìm kiếm, nhân rộng các sáng kiến, mô hình PBGDPL có hiệu quả cho thanh, thiếu niên; đổi mới, đa dạng hóa các hình thức PBGDPL.

Thời gian thi được tổ chức từ ngày 25/7/2018 đến ngày 30/10/2018. Đối tượng dự thi là cá nhân hoặc nhóm cá nhân là công dân Việt Nam ở trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài.

Chủ đề, nội dung thi tập trung vào: Những sáng kiến, mô hình đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác PBGDPL cho thanh, thiếu niên đang được triển khai thực hiện tại cơ quan, tổ chức, địa phương và có tác động, hiệu quả tích cực, cần tiếp tục nhân rộng; Những sáng kiến, mô hình PBGDPL có hiệu quả cho thanh, thiếu niên mà cá nhân hoặc nhóm cá nhân đã được học tập, tham khảo kinh nghiệm hoặc qua nghiên cứu cho thấy phù hợp, hiệu quả, có thể vận dụng vào thực tiễn.

Thể lệ và thông tin Cuộc thi được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Tư pháp tại địa chỉ: http://pbgdpl.moj.gov.vn và Báo Pháp luật Việt Nam. Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải Nhất; 02 giải Nhì; 03 giải Ba; các giải Khuyến khích và giải phụ./.

 

Minh Tân

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây