Hưởng ứng Cuộc thi báo chí viết về nông thôn mới gắn với cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Thứ ba - 10/10/2017 11:58 770 0

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Cuộc thi báo chí viết về nông thôn mới gắn với cơ cấu lại ngành nông nghiệp. Cuộc thi được tổ chức từ năm 2017 – 2020, được bình xét hàng năm và tổng kết cuối giai đoạn, gắn với tổng kết phong trào thi đua Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam; không vi phạm các Quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, không vi phạm Luật Báo chí và luật pháp khác. Các tác giả phải chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của bản quyền tác giả đối với tác phẩm và tính trung thực của tác phẩm dự thi.

Các tác phẩm dự thi phải là các tác phẩm được đăng, phát trên báo chí tính từ ngày 01/01/2017 đến ngày 30/10/2020; tập trung phản ảnh các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và Chương trình cơ cấu lại ngành nông nghiệp; Những kết quả nổi bật và những thành tựu về xây dựng nông thôn mới, cơ cấu lại ngành nông nghiệp, về phát triển kinh tế tập thể trên cả nước; Gương điển hình (tập thể, cá nhân), mô hình mới, cách làm hay đạt hiệu quả tích cực trong xây dựng nông thôn mới; Đồng thời, phản ánh thực trạng khó khăn, bất cập, những biểu hiện tiêu cực, các vấn đề bức xúc trong xã hội về xây dựng nông thôn mới và cơ cấu lại ngành nông nghiệp.

Cuộc thi nhận các tác phẩm tính từ ngày 01/01/2017  -  20/10/2017.

Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi:

Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương, số 02 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

Tác phẩm dự thi ngoài việc gửi qua đường bưu điện (để chấm giải), tác giả có thể gửi qua  thư điện tử: nongthonmoi@mard.gov.vn.

Thông tin liên hệ:

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế, Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương. 

ĐT:04-38438617, Fax: 04-3.7343597, Email: nongthonmoi@mard.gov.vn.

 

                                                                                      Minh Tân

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây