Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ tại tỉnh Salavan - Lào

Thứ hai - 25/09/2017 11:58 799 0

Ngày 06/9/2017, đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định do đồng chí Trần Kim Kha - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở làm dẫn đầu sang thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ với Sở Thông tin, Văn hóa và Du lịch tỉnh Salavan. Đồng chí Sổm - chay Ùn - chit, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin, Văn hóa và Du lịch tỉnh Salavan.

 

Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Sở TT&TT Bình Định voi Sở TT, VH & DL tinh Salavan, Lào


Chuyến thăm, làm việc này nhằm thực hiện chương trình thông tin đối ngoại của tỉnh và là một trong những hoạt động của Sở nhằm thiết thực kỷ niệm 55 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào (05/9/1962-05/9/2017) và 40 năm Ngày Ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam (18/7/1977-18/7/2017).

Tại buổi làm việc hai bên đã thông tin cho nhau về tình hình kinh tế xã hội, kết quả trong công tác chuyên môn; đánh giá công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức; tăng cường quảng bá, xúc tiến hình ảnh quảng bá đất nước, con người giữa hai tỉnh.

Đồng chí Sổm - chay Ùn – chit mong muốn: trong thời gian tới, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định sẽ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của Salavan trên các phương tiện thông tin của tỉnh Bình Định nhân dịp năm Du lịch Lào 2018; làm cầu nối cung cấp thông tin, giới thiệu các chính sách thu hút đầu tư trên lĩnh vực du lịch của Salavan đến các doanh nghiệp của Bình Định nhằm thu hút đầu tư vào du lịch tại Salavan. Tăng cường tổ chức các đoàn công tác trao đổi kinh nghiệm trên lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Đồng chí Trần Kim Kha cho biết: Salavan là điểm thứ ba Đoàn công tác đến làm việc và rất ấn tượng với sự phát triển của Salavan. Đồng chí cũng thống nhất trong thời gian tới trong khả năng, điều kiện của tỉnh thì Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định sẽ tổ chức cung cấp thông tin quảng bá du lịch của tỉnh Salavan nói riêng và Năm du lịch Lào 2018 trên các phương tiện quảng bá do Sở quản lý. Đồng chí cũng cho biết sẻ phối hợp với Salavan để xây dựng chuyên mục riêng trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh Bình Định để thông tin quảng bá được hiệu quả hơn.

Nhân dịp này, Đoàn công tác cũng được Sở Thông tin, Văn hóa và Du lịch tỉnh Salavan mời tham dự Lễ hội đua thuyền truyền thống của tỉnh và tham quan một số điểm du lịch của Salavan. 

 

H.P

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây