Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ ba - 20/06/2017 11:58 815 0

Sáng ngày 19/6, Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức đi thăm các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017). Đoàn do đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng với đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và các phóng viên Báo Bình Định và Đài PT&TH Bình Định đã đến thăm Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định, Báo Bình Định, Hội Nhà báo tỉnh, Cơ quan đại diện Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Định và Sở Thông tin và Truyền thông.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí của tỉnh đã báo cáo sơ lược tình hình hoạt động của đơn vị và cá nhân trong 6 tháng đầu năm 2017, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động, tác nghiệp và đề xuất những phương án để lãnh đạo tỉnh quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ trong thời gian tới. Tại những nơi đến thăm, thay mặt UBND tỉnh, Chủ tịch Hồ Quốc Dũng đã tặng hoa, chúc mừng đội ngũ những người làm báo của tỉnh nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6; đồng thời đánh giá cao những đóng góp của các phóng viên, nhà báo vào công tác truyền thông để nhân dân biết về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh, góp một phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội chung của Bình Định. Riêng tại Sở TT&TT, đồng chí Hồ Quốc Dũng đã ghi nhận những kết quả trong công tác quản lý nhà nước của Sở đối với hoạt động báo chí, tuyên truyền; đồng thời đồng chí cũng chỉ rõ với chức năng quản lý nhà nước trên lĩnh vực thông tin và truyền thông, phải tăng cường đổi mới công nghệ thông tin để tạo sự chuyển biến tích cực hơn nữa trong công tác cải cách hành chính; đặc biệt trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 ngành Thông tin và Truyền thông thông đóng vai trò quan trọng, do đó đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo Sở phải xây dựng những chiến lược, kế hoạch cụ thể để đưa Bình Định phát triển, hòa mình vào xu thế chung của cả nước và khu vực. 

Cùng ngày, Đoàn do đồng chí Phan Cao Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, dẫn đầu đến thăm Báo Nhân Dân, Báo Tuổi Trẻ, Báo Tầm Nhìn, Tạp chí Công nghiệp và Tiêu Dùng, Tạp chí Văn hiến. Đoàn do đồng chí Trần Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu, đến thăm Báo Thanh Niên, Báo Lao động, Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, Báo Nông thôn Ngày nay, Báo Người Lao động, Tạp chí Pháp lý. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã lắng nghe các phản ảnh, kiến nghị của các cơ quan báo chí, phóng viên thường trú của các báo trung ương tại tỉnh về các vấn đề nổi cộm thời gian qua, đồng thời khẳng định lãnh đạo tỉnh sẽ kiên quyết, tích cực hơn nữa trong việc giải quyết các vấn đề kinh tế, xã hội nói trên địa bàn tỉnh.

 

                                                                                      Minh Tân

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây