Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại 2016 đang đi vào giai đoạn cuối

Thứ ba - 07/03/2017 11:58 845 0

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ 3 do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại phát động, Đài Tiếng nói Việt Nam là Cơ quan thường trực, được tổ chức từ ngày 01/01/2016.

Ngày 31/3/2017 là hạn cuối để các cơ quan thông tấn báo chí, các cơ quan xuất bản, các bộ, ngành và địa phương, các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài, các tổ chức hữu nghị Việt Nam cùng các tác giả trong và ngoài nước gửi tác phẩm dự thi.

Địa chỉ nhận hồ sơ dự thi:

Ban Thư ký biên tập và Thính giả, Đài Tiếng nói Việt Nam,

58 Quán sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội;

Điện thoại: 04.62727127; Fax: 04.62727124;

Email: dieuphoichuongtrinhvov@gmail.com.

Ngoài bì thư ghi rõ: Hồ sơ dự Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm  2016.

Bảy loại hình, thể loại được xét trao giải thưởng, gồm: báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử, ảnh báo chí, ảnh phong cảnh và sách. Các tác phẩm dự giải bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài, dành cho công chúng là người nước ngoài hoặc người Việt Nam ở nước ngoài, được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng và phát hành trong nước và ngoài nước, trong thời gian từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/12/2016. Các tác phẩm phải bảo đảm tính chân thực, tính thuyết phục, có sức lan tỏa trong nước và quốc tế, được dư luận đánh giá cao, phục vụ tốt nội dung thông tin đối ngoại của Việt Nam, huy động sự đồng tình, ủng hộ của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và người nước ngoài đối với việc tăng cường quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa nước ta với các nước, góp phần xây dựng và phát triển đất nước bền 

Lễ công bố và trao giải được tổ chức vào tháng 5/2017, tại Hà Nội. Đối với tác phẩm đoạt giải nhất, giải nhì và giải ba, phần thưởng gồm: Biểu trưng Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2016 (tác phẩm báo chí và sách); Chứng nhận của Ban Tổ chức và tiền thưởng theo quy định. Đối với tác phẩm đoạt giải khuyến khích, phần thưởng gồm: Chứng nhận của Ban Tổ chức và tiền thưởng theo quy định./.

 Minh Tân

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây