Triển khai ISO điện tử tại các cơ quan hành chính

Thứ sáu - 17/07/2020 12:05 870 0

Sáng 15.7, Sở KH&CN tổ chức Hội thảo triển khai ISO điện tử tại các cơ quan hành chính nhà nước (CQHCNN) trên địa bàn tỉnh. Tham gia hội thảo có khoảng 160 đại biểu đến từ các CQHCNN trong tỉnh.

Hội thảo với mục tiêu triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001 vào hoạt động tại các CQHCNN có hiệu quả, nhằm tạo điều kiện để người đứng đầu cơ quan kiểm soát được quá trình giải quyết công việc, từng bước nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác quản lý, cung cấp dịch vụ công; đồng thời, đáp ứng yêu cầu của tổ chức, công dân và yêu cầu cải cách thủ tục hành chính tỉnh.

 

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe báo cáo viên của Trung tâm đào tạo thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng giới thiệu sơ lược tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO điện tử, modules hệ thống iDAS-ISO điện tử, an toàn bảo mật thông tin trong ISO, phương pháp triển khai hệ thống ISO, lợi ích khi áp dụng hệ thống ISO và sự kết nối giữa ISO điện tử với phần mềm một cửa. Các đại biểu cũng được nghe giới thiệu phần mềm ISO điện tử tỉnh Bình Định do ông Võ Gia Nghĩa, Phó Giám đốc Sở TT&TT trình bày.

Phần mềm ISO điện tử cho phép người dùng quản lý, truy cập và phê duyệt thông tin mọi lúc, mọi nơi; tính năng có thể tự động gửi e-mail thông báo khi văn bản đến từng phòng ban, người dùng khi có các công việc cấp bách cần thực hiện ngay. Nhờ đó, phần mềm sẽ mang đến hiệu quả tối ưu trong việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng, nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc tại các CQHCNN.

 

theo baobinhdinh.com.vn

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây