CHI BỘ SỞ TT&TT TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI BỘ LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2020-2025

Thứ hai - 08/06/2020 12:05 859 0

Sáng 06.6, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Đại hội Chi bộ Sở lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy Khối; về phía Sở, có đồng chí Trần Kim Kha – Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở cùng toàn thể đảng viên của Sở TT&TT.

Đ/c Trần Kim Kha - Bí thư Chi bộ Sở phát biểu khai mạc Đại hội

 

Nhiệm kỳ 2015 – 2020 diễn ra với nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, là giai đoạn Chính phủ, Bộ TT&TT đã ban hành nhiều chiến lược, kế hoạch, văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực TT&TT. Được sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh, Bộ TT&TT, sự phối hợp giữa các cấp, các ngành, cùng với sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của cán bộ, đảng viên, Chi bộ Sở TT&TT đã triển khai thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và Nghị quyết Đại hội Chi bộ khóa III đã đề ra, qua đó tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của ngành và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.


Đại hội đã thông qua báo cáo đánh giá tình hình 5 năm 2015-2020 và phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp 5 năm 2020-2025; báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Chi bộ Sở nhiệm kỳ 2015-2020; báo cáo tổng hợp đóng góp ý kiến vào dự thảo các Báo cáo Chính trị của BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

 

Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra theo Chương trình hành động thực hiện nhị quyết giai đoạn 2015-2020; hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ của ngành được giao. Công tác xây dựng Đảng luôn được quan tâm, chất lượng sinh hoạt Chi bộ có sự chuyển biến tích cực; công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng chính trị đội ngũ cán bộ, đảng viên được cấp ủy quan tâm, tạo điều kiện; thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, khóa XII. Chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, trong sạch vững mạnh tiêu biểu từ năm 2015 đến năm 2018 (có 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ) và hoàn thành nhiệm vụ năm 2019 (có 93% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 12% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 07% đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ).

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đánh giá cao kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ Sở TT&TT những năm qua; đồng thời đã chỉ đạo, định hướng một số nhiệm vụ, giải pháp thực hiện cho Chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

 

Bí thư ĐUKCCQ tỉnh Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi bộ Sở TT&TT khóa IV, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 05 đồng chí, đồng chí Trần Kim Kha – Giám đốc Sở tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Võ Gia Nghĩa – Phó Giám đốc Sở, bầu giữ chức Phó Bí thư Chi bộ.  Đại hội cũng đã bầu các đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020 - 2025 và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội.

Quang cảnh Đại hội

 

BCH Chi bộ Sở NK 2020-2025 ra mắt trước Đại hội, nhận hoa chúc mừng từ Bí thư ĐUK CCQ tỉnh


Phát huy những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua, tập thể Chi bộ Sở TT&TT quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ Sở TT&TT khóa IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra./.

 

 

MQ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây