Sở TT&TT khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4

Thứ tư - 27/05/2020 12:05 869 0

Vừa qua, Sở TT&TT ban hành Thông báo số 14/TB-STTTT về việc khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 để giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Thông tin và Truyền thông

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 2203/UBND-KSTT ngày 07/4/2020 về đẩy mạnh việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Sở Thông tin và Truyền thông thông báo việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC)  theo dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định như sau:

1. Sở Thông tin và Truyền thông ưu tiên giải quyết trước hạn đối với những hồ sơ thủ tục hành chính (có Danh mục kèm theo) được tổ chức, cá nhân thực hiện nộp trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định, địa chỉ truy cập http://dichvucong.binhdinh.gov.vn.

2. Cách thức nộp hồ sơ trực tuyến:

Bước 1:

- Truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định, địa chỉ   http://dichvucong.binhdinh.gov.vn.

- Chọn mục “Nộp hồ sơ trực tuyến”; chọn cơ quan thực hiện là “Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định”; chọn 01 trong các TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; bấm “Tìm kiếm”.

- Bấm “Chọn” tại TTHC cần được cung cấp.

Bước 2: Điền đầy đủ các trường thông tin bắt buộc tại “Thông tin người nộp hồ sơ”, sau đó bấm “Đồng ý và tiếp tục”.

Bước 3:

- Chọn tải tên tệp (bản đính kèm là file pdf, file ảnh, scan) và bấm chọn tương ứng đối với từng loại giấy tờ thuộc thành phần hồ sơ theo quy định của TTHC. Có thể tham khảo biểu mẫu và bổ sung các loại giấy tờ khác (nếu có).

- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.

Bước 4:

- Kiểm tra thông tin “Lệ phí hồ sơ” (phí trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích được thanh toán trực tiếp cho bưu điện nếu có).

- Lựa chọn “Hình thức nhận kết quả”.

- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.

Bước 5:

- Kiểm tra lại tất cả các thông tin đã nhập trước đó.

- Nhập lại “Mã xác nhận” do hệ thống yêu cầu.

- Bấm chọn cam kết “Tôi xin chịu trách nhiệm về lời khai”.

- Bấm “Nộp hồ sơ” để hoàn tất nộp hồ sơ.

(Hiện nay, tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh có bố trí người hỗ trợ hướng dẫn, scan hồ sơ cho tổ chức, cá nhân có nhu cầu).

3. Khi đăng ký giải quyết qua Dịch vụ công trực tuyến, tổ chức, cá nhân sẽ nhận được tin nhắn tự động, thông báo kết quả giải quyết hồ sơ TTHC qua số điện thoại di động và thư điện tử đã đăng ký.

Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc hoặc chưa rõ, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ ông Trần Vũ Quang Hưng, Chuyên viên Phòng Thông tin – Báo chí – Xuất bản làm việc tại Quầy 27, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - số 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn (Điện thoại: 0905.004.443), để được giải thích, hướng dẫn chi tiết.

 

BBT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây