Sở Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Thông báo tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của Sở tại Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định kể từ ngày 15/11/2019.
Theo đó, 06 TTHC thuộc phạm vi thực hiện của Sở Thông tin và Truyền thông, gồm: 01 TTHC thuộc lĩnh vực bưu chính; 02 TTHC thuộc lĩnh vực báo chí; 03 TTHC lĩnh vực xuất bản - in – phát hành thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến với các bước như sau:
Bước 1:
- Truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định, địa chỉ http://dichvucong.binhdinh.gov.vn.
- Chọn mục “Nộp hồ sơ trực tuyến”; chọn cơ quan thực hiện là “Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định”; chọn 01 trong các lĩnh vực có TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; bấm “Tìm kiếm”.
- Bấm “Chọn” tại TTHC cần được cung cấp.
Bước 2: Điền đầy đủ các trường thông tin bắt buộc tại “Thông tin người nộp hồ sơ”, sau đó bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 3:
- Chọn tải tên tệp (bản đính kèm là file pdf, file ảnh, scan) và bấm chọn tương ứng đối với từng loại giấy tờ thuộc thành phần hồ sơ theo quy định của TTHC. Có thể tham khảo biểu mẫu và bổ sung các loại giấy tờ khác (nếu có).
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 4:
- Kiểm tra thông tin “Lệ phí hồ sơ” (phí trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích được thanh toán trực tiếp cho bưu điện nếu có).
- Lựa chọn “Hình thức nhận kết quả”.
- Bấm “Đồng ý và tiếp tục”.
Bước 5:
- Kiểm tra lại tất cả các thông tin đã nhập trước đó.
- Nhập lại “Mã xác nhận” do hệ thống yêu cầu.
- Bấm chọn cam kết “Tôi xin chịu trách nhiệm về lời khai”.
- Bấm “Nộp hồ sơ” để hoàn tất nộp hồ sơ.
Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc hoặc chưa rõ, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ ông Trần Vũ Quang Hưng, Chuyên viên Phòng Thông tin – Báo chí – Xuất bản làm việc tại Quầy 27, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - số 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn (Điện thoại: 0905.004.443), để được giải thích, hướng dẫn chi tiết.
MQ tổng hợp
Ý kiến bạn đọc