Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam

Thứ năm - 11/04/2019 12:05 901 0

Ngày 07/4, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND huyện Tây Sơn tổ chức Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Trường THPT Quang Trung, huyện Tây Sơn.


Đại diện Ban Tổ chức cắt băng khai mạc triển lãm 


Tham dự có ông Nguyễn Thanh Mừng – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, ông Trương Đông Hải – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; Đại diện lãnh đạo BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh; ông Bùi Văn Mỹ – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Tây Sơn; và các đại biểu là lãnh đạo các ban, ngành, hội, đoàn thể của huyện Tây Sơn cùng lực lượng công an, dân quân và học sinh của Trường THPT Quang Trung đến dự khai mạc.

 

Đây là đợt triển lãm lần thứ 2 do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức trong năm nay. Triển lãm đã thu hút hơn 800 học sinh đến tham quan. Đây là một hoạt động thông tin tuyên truyền quan trọng, góp phần cung cấp chứng cứ lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền không thể chối cãi của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về chủ quyền biển, đảo.

 

Quang cảnh đợt triển lãm

 

Thu Hà

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây