Hội thảo "Giải pháp về an toàn thông tin mạng năm 2019"

Thứ bảy - 12/01/2019 12:05 861 0

Chiều ngày 10/01, tại thành phố Quy nhơn, Hội Tin học tỉnh Bình Định phối hợp với Công ty Cisco Việt Nam, Synnex FPT tổ chức Hội thảo về giải pháp an toàn thông tin mạng năm 2019.

Hội thảo có trên 70 đại biểu tham dự gồm các cơ quan, tổ chức xã hội và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT, giảng viên CNTT tại các trường đại học, cao đẳng của tỉnh.

Ông Võ Gia Nghĩa, Chủ tich Hội tin học, Phó Giám đốc Sở TT&TT Bình Định phát biểu khai mạc

 

Tại Hội thảo, các đại biểu được nghe các chuyên gia lĩnh vực an toàn thông tin của Cisco trình bày về tình hình an toàn thông tin mạng và một số giải pháp về an toàn thông tin,  bảo mật thông tin mạng trong bối cảnh hiện nay; mô hình kết nối an toàn với mạng SD-WAN, chuyển mạch truy cập thế hệ mới….

 

Phát biểu tại hội thảo, Ông Võ Gia Nghĩa, Chủ tịch Hội Tin học, Phó Giám đốc Sở TT&TT Bình Định, nhấn mạnh hội thảo này là dịp để những người hoạt động trong lĩnh vực CNTT ở các cơ quan nhà nước, các trường, tổ chức xã hội và doanh nghiệp được gặp gỡ giao lưu, chia sẽ những kinh nghiệm triển khai, kiến thức mới về lĩnh vực an toàn thông tin mạng hiện nay. Ngoài ra, đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động trong năm của Hội Tin học, góp phần giúp Hội phát triển trong thời gian tới.

 

MQ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây