Chi hội Nhà báo Sở Thông tin và Truyền thông họp triển khai nhiệm vụ năm 2018

Thứ ba - 27/03/2018 12:05 881 0

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh Bình Định, Nghị quyết Chi hội Nhà báo Thông tin và Truyền thông, Chi hội Nhà báo Sở TT&TT tổ chức cuộc họp nhằm triển khai nhiệm vụ năm 2018. Chỉ trì cuộc họp ông Nguyễn Thanh Mừng, Thư ký Hội Nhà báo tỉnh, phó Giám đốc Sở TT&TT và gần 20 hội viên thuộc Chi hội cùng tham dự.

 

Tại cuộc họp, Ban Thư ký Chi hội báo cáo kết quả hoạt động của Chi hội trong năm 2017; theo đó, trong năm, Chi hội đã rà soát lại danh sách hội viên và trình Hội Nhà báo Việt Nam cấp lại Thẻ cho 21 hội viên, tổ chức kết nạp thêm 4 hội viên nâng tổng số hội viên lên 25 người. Các hội viên Chi hội đã được học tập, quán triệt Luật Báo chí sửa đổi và những điều quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam trong tình hình mới, các tác phẩm báo chí, tuyên truyền của hội viên ngày càng được nâng cao, có chất lượng. Kết quả, năm 2017 các hội viên của Chi hội đã có 1 tác phẩm đạt giải C, 2 tác phẩm đạt giải Khuyến khích của giải báo chí tỉnh.

 

Trong năm 2018, Chi hội tiếp tục kiện toàn tổ chức và phát triển hội viên; tăng cường các hoạt động giáo dục tư tưởng chính trị, các quan điểm chủ trương của Đảng và Nhà nước, các quy định về hoạt động báo chí và đạo đức người làm báo cho các hội viên; tích cực tham gia giải thưởng báo chí do tỉnh và Trung ương phát động; tổ chức các chương trình giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực với các hội viên giữa các chi hội với nhau.

 

MQ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây