Đại hội Hội Tin học Bình Định Khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022

Thứ hai - 11/12/2017 12:05 863 0

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Bình Định, Sở Nội vụ, Liên Hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Bình Định, ngày 09/12/2017, Hội Tin học tỉnh đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ 3, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội


Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Tâm – Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và gần 100 đại biểu là hội viên Hội Tin học ở các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh và các trường Đại học, Cao đẳng của tỉnh.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Tin học luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp ủy đảng, chỉ đạo điều hành của chính quyền, phối hợp của các đoàn thể, các cấp, các ngành nên tạo điều kiện thuận lợi để Ban chấp hành Hội tổ chức triển khai thực hiện nhiều nội dung đạt hiệu quả, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nội dung của Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

 

Theo đó, Hội đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động phong phú trong lĩnh vực CNTT của tỉnh; Tham gia thực hiện 03 đề tài Khoa học – Công nghệ của tỉnh; Tham gia đóng góp ý kiến và xây dựng các chương trình, chính sách lĩnh vực ứng dụng CNTT của tỉnh; hàng năm Hội đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Định cùng tổ chức Hội thi Tin học trẻ của tỉnh; phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức các hội thảo về lĩnh vực ứng dụng và phát triển CNTT-TT; góp phần đẩy mạnh hoạt động ứng dụng và phát triển CNTT trong xã hội, cộng đồng và các tổ chức khác.

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Văn Tâm –Phó Chủ tịch Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã đánh giá ghi nhận những kết quả mà Họi Tin học đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Ban Chấp hành Hội trong nhiệm kỳ tới tiếp tục nỗ lực hơn nữa, phấn đấu xây dựng hoạt động của Hội ngày càng hoàn thiện, đoàn kết và phát triển.

 

Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra Ban Chấp hành Hội khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 13 thành viên là đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực CNTT và một số trường Đại học, Cao đẳng của tỉnh. Qua đó, BCH Hội khóa III đã họp và bầu Ông Võ Gia Nghĩa – Phó Giám đốc Sở TT&TT làm Chủ tịch Hội Tin học Khóa III, Ông Trần Thiên Thành – Chủ nhiệm Khoa CNTT, Trường Đại học Quy Nhơn và Ông Phạm Quốc Trung – Phó Giám đốc VNPT Bình Định làm Phó Chủ tịch Hội Tin học Khóa III.

 

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Ông Võ Xuân Thanh - nguyên Chủ tịch Hội Tin học Khóa II tặng hoa chức mừng BCH Hội Khóa III


Ông Võ Gia Nghĩa (trái) - Chủ tịch Hội Tin học khóa III tặng hoa cho các đồng chí không tham gia BCH khóa mới

 

MQ

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây