95 thí sinh tham gia Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Định lần thứ XXIII năm 2017

Thứ năm - 08/06/2017 12:05 869 0

Ngày 06/6/2017, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông và Hội Tin học trẻ Bình Định tổ chức Hội thi “Tin học trẻ tỉnh Bình Định lần thứ XXIII năm 2017” cho học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Định.

 

Quang cảnh buổi thi

Số lượng thí sinh dự thi năm nay cao hơn năm trước với 95 thí sinh là các học sinh tiểu học, THCS, THPT được tuyển chọn từ các hội thi Tin học trẻ cấp huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Nội dung và hình thức thi năm nay không có gì thay đổi so với năm trước. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 24 giải, cụ thể:

- 01 giải Nhất bảng A cho em Nguyễn Đức Thịnh, trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn;

- 02 Giải Nhì thuộc các bảng A cho em Nguyễn Hoàng Nguyên, trường Tiểu học số Võ Xán, huyện Tây Sơn và em Nguyễn Thị Thu Thuận, trường tiểu học số 1 Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn;

- 02 giải Nhì bảng B cho em Nguyễn Thảo Ngân, trường THCS Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn và Phạm Lê Trường, THCS Cát Tiến, huyện Phù Cát; giải Nhì bảng C cho em Huỳnh Văn Hiền, trường THPT Ngô Lê Tân, huyện Phù Cát;

- 07 giải Ba và 10 giải khuyến khích cho thí sinh các bảng A, B, C;

- 01 giải Ba bảng D cho em Nguyễn Bình Minh, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, thành phố Quy Nhơn.

Cũng trong đợt thi năm nay, Ban Tổ chức đã trao cho em Nguyễn Lương Phương Thủy, trường THPT số 2 Phù Mỹ, là học sinh khuyết tật nhưng đã 2 lần tham gia cuộc thi bổng trị giá 1.000.000 đồng để động viên em tiếp tục vượt lên khó khăn, phấn đấu học tốt.

Trên cơ sở kết quả của Hội thi, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn, bồi dưỡng đội tuyển của tỉnh để tham gia Hội thi toàn quốc tổ chức vào khoảng tháng 8 năm 2017.

Các hình ảnh trao Giải:

Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho thí sinh bảng A

 

BTC trao giải Nhì cho các thi sinh


BTC trao giải  cho các thi sinh

 

BTC trao giải cho các thi sinh

MQ!

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây