Chương trình “Ðêm võ đài Bình Ðịnh” đợt 2/2018 được khai mạc tối 30/6/2018

Thứ sáu - 15/06/2018 12:06 850 0

Để tiếp tục tuyên truyền, quảng bá sâu rộng các giá trị lịch sử, truyền thống của Võ cổ truyền Bình Định đến với công chúng và du khách, chương trình “Đêm võ đài Bình Ðịnh” đợt 2 năm 2018, sẽ được tổ chức 8 lượt định kỳ vào tối thứ bảy (hoặc chủ nhật) hàng tuần và các ngày lễ lớn, sự kiện của tỉnh. Theo Kế hoạch của Sở Văn hóa và Thể thao, Chương trình “Đêm võ đài Bình Ðịnh” dự kiến khai mạc tối 30/6/2018 và bế mạc vào ngày 01- 02/9/2018, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn.

Chương trình “Đêm võ đài Bình Ðịnh” đợt 2 sẽ quy tụ nhiều võ sĩ của các võ đường, câu lạc bộ trong tỉnh và võ sĩ đội tuyển võ Cổ truyền các tỉnh, thành trong cả nước tham gia thi đấu, biểu diễn, nên đây sẽ là những trận đấu hết sức hấp dẫn.

Lịch thi đấu “Đêm võ đài Bình Định” sẽ được các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh thường xuyên thông tin; đồng thời tại các khách sạn lớn sẽ đặt bảng giới thiệu và trong mỗi tour, khách du lịch sẽ được thông báo cụ thể nhằm giúp du khách và người dân dễ dàng nắm thông tin để tham gia.

Chương trình “Đêm võ đài Bình Ðịnh”, sẽ là một sản phẩm du lịch đặc trưng của Bình Định, và là một hoạt động tạo điểm nhấn đối với du khách khi đến Bình Định.

 

Thu Hoa

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây